งานที่ปฏิบัติประจำสัปดาห์
รับส่งเอกสารให้ฝ่าย/สำนักต่างๆ ภายในธนาคาร และติดต่อประสานงานกับเลขานุการผู้บริหารระดับสูง............รวม 19ครั้ง
ตรวจเช็ควัสดุอุปกรณ์ที่ได้รับคืน.......................................................................................................................รวม 35ชิ้น
จัดทำ Index สำหรับติดเล่มวาระฯ.....................................................................................................................รวม 8หมวด
ขนลังเอกสารตกค้างของปี 2553 เข้าคลังเก็บเอกสาร.......................................................................................รวม 1ลัง
ตรวจสอบวัสดุสิ้นเปลืองคงเหลือของสำนักกรรมการผู้จัดการ
เก็บเอกสารเข้าคลังเก็บเอกสาร
จัดห้องประชุมพร้อมติดตั้งคอมพิวเตอร์ 21เครื่อง และเครื่อง Videovisualizer
จัดเก็บห้องประชุม 2วัน
ปริ๊นวาระการประชุมที่ขาดหาย จากรายงานการประชุมในฐานข้อมูลสำรอง
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น