วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 14 วันที่ 31 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2554

งานที่ปฏิบัติประจำสัปดาห์

รับส่งเอกสารให้ฝ่าย/สำนักต่างๆ ภายในธนาคาร และติดต่อประสานงานกับเลขานุการผู้บริหารระดับสูง............รวม 19ครั้ง

ตรวจเช็ควัสดุอุปกรณ์ที่ได้รับคืน.......................................................................................................................รวม 35ชิ้น

จัดทำ Index สำหรับติดเล่มวาระฯ.....................................................................................................................รวม 8หมวด

ขนลังเอกสารตกค้างของปี 2553 เข้าคลังเก็บเอกสาร.......................................................................................รวม 1ลัง

ตรวจสอบวัสดุสิ้นเปลืองคงเหลือของสำนักกรรมการผู้จัดการ

เก็บเอกสารเข้าคลังเก็บเอกสาร

จัดห้องประชุมพร้อมติดตั้งคอมพิวเตอร์ 21เครื่อง และเครื่อง Videovisualizer

จัดเก็บห้องประชุม 2วัน

ปริ๊นวาระการประชุมที่ขาดหาย จากรายงานการประชุมในฐานข้อมูลสำรอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น