งานที่ปฏิบัติประจำสัปดาห์
รับส่งเอกสารให้ฝ่าย/สำนักต่างๆ ภายในธนาคาร และติดต่อประสานงานกับเลขานุการผู้บริหารระดับสูง............รวม 16ครั้ง
จัดเตรียมห้องประชุม และติดตั้ง Computer Notebook ...........................................................รวม 2วัน
จัดเก็บอุปกรณ์การประชุม .........................................................................................รวม 1วัน
นำคอมพิวเตอร์ที่จะส่งคืนส่วนกลางไปส่งคืน.......................................................................รวม 5เครื่อง
จัดทำรูปเล่มวาระการประชุมคณะกรรมการบริหาร..................................................................รวม 5เล่ม
พิมพ์สันแฟ้มเอกสารปี 2553-2554................................................................................รวม 26แฟ้ม
ประทับตราบนเอกสารที่จะจัดส่งให้องค์กรภายนอก................................................................รวม 4แฟ้ม
จัดเอกสารของปี 2553 ใส่ลังเพื่อเตรียมจัดเก็บเข้าคลังเก็บเอกสารของสำนักกรรมการผู้จัดการ...................รวม 11ลัง
อัพเดตข้อมูลเอกสารที่จะจัดเก็บเข้าคลังเก็บเอกสารของสำนักกรรมการผู้จัดการ..................................รวม 17รายการ
จัดทำใบปะหน้าลังเอกสารที่จัดเก็บเข้าคลังเก็บเอกสารของสำนักกรรมการผู้จัดการ................................รวม 1ลัง
จัดเก็บอุปกรณ์ตกแต่งห้องช่วงเทศกาลปีใหม่
วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น