งานที่ปฏิบัติประจำสัปดาห์
รับส่งเอกสารให้ฝ่าย/สำนักต่างๆ ภายในธนาคาร และติดต่อประสานงานกับเลขานุการผู้บริหารระดับสูง............รวม 19ครั้ง
ลงทะเบียนรับเอกสารเกี่ยวกับวาระการประชุมของคณะกรรมการชุดต่างๆ...........................................รวม 2ฉบับ
ทำซองใส่เอกสารเชิญคณะกรรมการธนาคารเข้าร่วมประชุมพร้อมใบเซ็นต์รับเอกสาร...............................รวม 10ซอง
ทำซองใส่เอกสารฝึกอบรมของคณะกรรมการธนาคารพร้อมใบเซ็นต์รับเอกสาร.....................................รวม 10ซอง
ประทับวันที่ในรายงานการประชุมทุกหน้า ที่จะจัดส่งให่หน่วยงานอื่น.................................................รวม 3เล่ม
จัดพิมพ์บัตรเข้างานปีใหม่ ธอส. ....................................................................................รวม 45แผ่น
จัดพิมพ์และติดสันแฟ้มเอกสาร.....................................................................................รวม 26แฟ้ม
จัดทำแผนผังโต๊ะอาหารในห้องรับประทานอาหาร...................................................................รวม 2ห้อง
จัดพิมพ์รายการอาหารสำหรับเสนอคณะกรรมการธนาคาร..........................................................รวม 1รายการ
ตัดใบสั่งอาหารสำหรับใช้ต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุม...................................................................รวม 17แผ่น
จัดเตรียมและตรวจสอบคอมพิวเตอร์ NoteBook ที่ฝ่ายอื่นทำเรื่องยืมใช้งาน.........................................รวม 1เครื่อง
ขนลังเอกสารเก็บเข้าคลังเอกสาร.....................................................................................รวม 11ลัง
จัดเตรียมห้องประชุม และติดตั้ง Computer Notebook ..............................................................รวม 2วัน
จัดสถานที่และห้องประขุมเตรียมต้อนรับรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง..........................................รวม 2วัน
ขนอุปกรณ์ตกแต่งสถานที่ไปคืนฝ่ายที่ยืมมา
ปรับปรุงตำแหน่งของคณะกรรมการธนาคารให้เป็นปัจจุบัน
ปรับปรุงใบสั่งอาหาร
จัดชั้นเอกสารสำหรับใส่เอกสารของปี2554
ปัญหาและการแก้ปัญหา
ปัญหา
- ส่งเอกสารผิดที่
การแก้ปัญหา
- โทรไปถามตามที่ที่ไปส่งเอกสารว่ามีเอกสารส่งผิดติดไปหรือไม่ จากนั้นจึงไปรับเอกสารนั้นแล้วนำไปส่งให้ถูกที่ และหลังจากนั้น ทุกครั้งก่อนส่งเอกสารต้องตรวจสอบเอกสารก่อนทุกครั้งว่ามีกี่ชิ้น กี่ฉบับ กี่แฟ้ม ส่งหน่วยงานใดบ้าง นอกจากนี้การรับเอกสารก็ต้องตรวจสอบชื่อเรื่องว่าถูกต้องตามที่ได้รับแจ้งมาหรือไม่
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น