งานที่ปฏิบัติประจำสัปดาห์
รับส่งเอกสารให้ฝ่าย/สำนักต่างๆ ภายในธนาคาร และติดต่อประสานงานกับเลขานุการผู้บริหารระดับสูง............รวม 15ครั้ง
ลงทะเบียนรับเอกสารเกี่ยวกับวาระการประชุมของคณะกรรมการชุดต่างๆ...........................................รวม 2ฉบับ
ตรวจสอบและนำคำสั่งคณะกรรมการธนาคารใส่แฟ้มรายงาน........................................................รวม 2คำสั่ง
รวมเล่มวาระการประชุมคณะกรรมการบริหาร........................................................................รวม 3เล่ม
ทำซองใส่เอกสารเชิญคณะกรรมการบริหารเข้าร่วมประชุมพร้อมใบเซ็นต์รับเอกสาร.................................รวม 4ซอง
ประทับวันที่ในรายงานการประชุมทุกหน้า ที่จะจัดส่งให่หน่วยงานอื่น.................................................รวม 3เล่ม
ใส่ IP Address ของคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการประชุมใหม่ทั้งหมด โดยใส่เรียงตามประเภทของคอมพิวเตอร์..........รวม 32เครื่อง
ใส่เอกสารพร้อมประทับตราปิกผนึกจากสำนักกรรมการผู้จัดการ.....................................................รวม 10ซอง
จัดชุดมติคณะกรรมการธนาคาร......................................................................................รวม 2ชุด
ทำซองเอกสารายงานผลการประเมินตนเองของคณะกรรมการธนาคารพร้อมใส่เอกสาร, ใบปะหน้า และใบเซ็นต์รับเอกสาร....รวม 10ซอง
ตรวจสอบทรัพย์สินของสำนักกรรมการผู้จัดการ ที่ขาด/เกินจากในรายการพร้อมแจ้งยอดที่แน่นอนให้หัวหน้างานทราบ................................................................................................................ รวม 22รายการ
ขี้แจงรายการทรัพย์สินของสำนักกรรมการผู้จัดการ ที่ขาด/เกินจากในรายการว่ารายการใดขาด รายการใดเกิน รายการใดต้องแก้ไขให้ตรงตามความเป็นจริง ให้หัวหน้างานทราบ................................................................ รวม 13รายการ
จัดห้องประชุมพร้อมติดตั้งคอมพิวเตอร์ NoteBook ชุดใหม่และตั้งค่าหน้าเว็ปไซต์สำหรับการประชุม..................รวม 2วัน
พิมพ์แก้ไขข้อมูลระเบียบวาระการประชุมคณะกรรมการธนาคาร (BC) ประจำปี ปี 2552
ปัญหาและการแก้ปัญหา
ปัญหา
- ในการทำงานร่วมกับพี่ที่เป็นพนักงานสัญญาจ้างเข้าใหม่(เข้าทำงานหลังผมประมาณ 1เดือน) ขาดการวางแผนที่ดีจึงเกิดความซ้ำซ้อนในการทำงาน ทำให้ต้องทำงานหลายรอบ
การแก้ปัญหา
- วางแผนกันใหม่โดยการแบ่งงานกันทำคนละส่วน
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ปัญหา
- ผู้บริหารเกิดเปลี่ยนแปลงกำหนดการส่งเอกสารกระทันหัน ทำให้เอกสารที่เตรียมไว้ต้องทำใหม่บางส่วน
การแก้ปัญหา
- แก้ไขเอกสารและจัดพิมพ์ใหม่ในส่วนที่เป็นวันที่แล้วสอดใส่กลับเข้าชุด และจัดทำซองเอกสารใหม่
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น