วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 10 วันที่ 4 - 7 มกราคม 2554

งานที่ปฏิบัติประจำสัปดาห์

รับส่งเอกสารให้ฝ่าย/สำนักต่างๆ ภายในธนาคาร และติดต่อประสานงานกับเลขานุการผู้บริหารระดับสูง............รวม 16ครั้ง

จัดเตรียมห้องประชุม และติดตั้ง Computer Notebook ...........................................................รวม 2วัน

จัดเก็บอุปกรณ์การประชุม .........................................................................................รวม 1วัน

นำคอมพิวเตอร์ที่จะส่งคืนส่วนกลางไปส่งคืน.......................................................................รวม 5เครื่อง

จัดทำรูปเล่มวาระการประชุมคณะกรรมการบริหาร..................................................................รวม 5เล่ม

พิมพ์สันแฟ้มเอกสารปี 2553-2554................................................................................รวม 26แฟ้ม

ประทับตราบนเอกสารที่จะจัดส่งให้องค์กรภายนอก................................................................รวม 4แฟ้ม

จัดเอกสารของปี 2553 ใส่ลังเพื่อเตรียมจัดเก็บเข้าคลังเก็บเอกสารของสำนักกรรมการผู้จัดการ...................รวม 11ลัง

อัพเดตข้อมูลเอกสารที่จะจัดเก็บเข้าคลังเก็บเอกสารของสำนักกรรมการผู้จัดการ..................................รวม 17รายการ

จัดทำใบปะหน้าลังเอกสารที่จัดเก็บเข้าคลังเก็บเอกสารของสำนักกรรมการผู้จัดการ................................รวม 1ลัง

จัดเก็บอุปกรณ์ตกแต่งห้องช่วงเทศกาลปีใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น