วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 12 วันที่ 17 - 21 มกราคม 2554

งานที่ปฏิบัติประจำสัปดาห์

รับส่งเอกสารให้ฝ่าย/สำนักต่างๆ ภายในธนาคาร และติดต่อประสานงานกับเลขานุการผู้บริหารระดับสูง............รวม 19ครั้ง

ลงทะเบียนรับเอกสารเกี่ยวกับวาระการประชุมของคณะกรรมการชุดต่างๆ...........................................รวม 2ฉบับ

ทำซองใส่เอกสารเชิญคณะกรรมการธนาคารเข้าร่วมประชุมพร้อมใบเซ็นต์รับเอกสาร...............................รวม 10ซอง

ทำซองใส่เอกสารฝึกอบรมของคณะกรรมการธนาคารพร้อมใบเซ็นต์รับเอกสาร.....................................รวม 10ซอง

ประทับวันที่ในรายงานการประชุมทุกหน้า ที่จะจัดส่งให่หน่วยงานอื่น.................................................รวม 3เล่ม

จัดพิมพ์บัตรเข้างานปีใหม่ ธอส. ....................................................................................รวม 45แผ่น

จัดพิมพ์และติดสันแฟ้มเอกสาร.....................................................................................รวม 26แฟ้ม

จัดทำแผนผังโต๊ะอาหารในห้องรับประทานอาหาร...................................................................รวม 2ห้อง

จัดพิมพ์รายการอาหารสำหรับเสนอคณะกรรมการธนาคาร..........................................................รวม 1รายการ

ตัดใบสั่งอาหารสำหรับใช้ต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุม...................................................................รวม 17แผ่น

จัดเตรียมและตรวจสอบคอมพิวเตอร์ NoteBook ที่ฝ่ายอื่นทำเรื่องยืมใช้งาน.........................................รวม 1เครื่อง

ขนลังเอกสารเก็บเข้าคลังเอกสาร.....................................................................................รวม 11ลัง

จัดเตรียมห้องประชุม และติดตั้ง Computer Notebook ..............................................................รวม 2วัน

จัดสถานที่และห้องประขุมเตรียมต้อนรับรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง..........................................รวม 2วัน

ขนอุปกรณ์ตกแต่งสถานที่ไปคืนฝ่ายที่ยืมมา

ปรับปรุงตำแหน่งของคณะกรรมการธนาคารให้เป็นปัจจุบัน

ปรับปรุงใบสั่งอาหาร

จัดชั้นเอกสารสำหรับใส่เอกสารของปี2554

ปัญหาและการแก้ปัญหา

ปัญหา
- ส่งเอกสารผิดที่

การแก้ปัญหา
- โทรไปถามตามที่ที่ไปส่งเอกสารว่ามีเอกสารส่งผิดติดไปหรือไม่ จากนั้นจึงไปรับเอกสารนั้นแล้วนำไปส่งให้ถูกที่ และหลังจากนั้น ทุกครั้งก่อนส่งเอกสารต้องตรวจสอบเอกสารก่อนทุกครั้งว่ามีกี่ชิ้น กี่ฉบับ กี่แฟ้ม ส่งหน่วยงานใดบ้าง นอกจากนี้การรับเอกสารก็ต้องตรวจสอบชื่อเรื่องว่าถูกต้องตามที่ได้รับแจ้งมาหรือไม่

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น