วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปผลการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่ 9 วันที่ 27 - 30 ธันวาคม 2553

งานที่ปฏิบัติประจำสัปดาห์

รับส่งเอกสารให้ฝ่าย/สำนักต่างๆ ภายในธนาคาร และติดต่อประสานงานกับเลขานุการผู้บริหารระดับสูง............รวม 15ครั้ง

ลงทะเบียนรับเอกสารเกี่ยวกับวาระการประชุมของคณะกรรมการชุดต่างๆ...........................................รวม 2ฉบับ

ตรวจสอบและนำคำสั่งคณะกรรมการธนาคารใส่แฟ้มรายงาน........................................................รวม 2คำสั่ง

รวมเล่มวาระการประชุมคณะกรรมการบริหาร........................................................................รวม 3เล่ม

ทำซองใส่เอกสารเชิญคณะกรรมการบริหารเข้าร่วมประชุมพร้อมใบเซ็นต์รับเอกสาร.................................รวม 4ซอง

ประทับวันที่ในรายงานการประชุมทุกหน้า ที่จะจัดส่งให่หน่วยงานอื่น.................................................รวม 3เล่ม

ใส่ IP Address ของคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการประชุมใหม่ทั้งหมด โดยใส่เรียงตามประเภทของคอมพิวเตอร์..........รวม 32เครื่อง

ใส่เอกสารพร้อมประทับตราปิกผนึกจากสำนักกรรมการผู้จัดการ.....................................................รวม 10ซอง

จัดชุดมติคณะกรรมการธนาคาร......................................................................................รวม 2ชุด

ทำซองเอกสารายงานผลการประเมินตนเองของคณะกรรมการธนาคารพร้อมใส่เอกสาร, ใบปะหน้า และใบเซ็นต์รับเอกสาร....รวม 10ซอง

ตรวจสอบทรัพย์สินของสำนักกรรมการผู้จัดการ ที่ขาด/เกินจากในรายการพร้อมแจ้งยอดที่แน่นอนให้หัวหน้างานทราบ................................................................................................................ รวม 22รายการ

ขี้แจงรายการทรัพย์สินของสำนักกรรมการผู้จัดการ ที่ขาด/เกินจากในรายการว่ารายการใดขาด รายการใดเกิน รายการใดต้องแก้ไขให้ตรงตามความเป็นจริง ให้หัวหน้างานทราบ................................................................ รวม 13รายการ


จัดห้องประชุมพร้อมติดตั้งคอมพิวเตอร์ NoteBook ชุดใหม่และตั้งค่าหน้าเว็ปไซต์สำหรับการประชุม..................รวม 2วัน

พิมพ์แก้ไขข้อมูลระเบียบวาระการประชุมคณะกรรมการธนาคาร (BC) ประจำปี ปี 2552

ปัญหาและการแก้ปัญหา

ปัญหา
- ในการทำงานร่วมกับพี่ที่เป็นพนักงานสัญญาจ้างเข้าใหม่(เข้าทำงานหลังผมประมาณ 1เดือน) ขาดการวางแผนที่ดีจึงเกิดความซ้ำซ้อนในการทำงาน ทำให้ต้องทำงานหลายรอบ

การแก้ปัญหา
- วางแผนกันใหม่โดยการแบ่งงานกันทำคนละส่วน

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ปัญหา
- ผู้บริหารเกิดเปลี่ยนแปลงกำหนดการส่งเอกสารกระทันหัน ทำให้เอกสารที่เตรียมไว้ต้องทำใหม่บางส่วน

การแก้ปัญหา
- แก้ไขเอกสารและจัดพิมพ์ใหม่ในส่วนที่เป็นวันที่แล้วสอดใส่กลับเข้าชุด และจัดทำซองเอกสารใหม่

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น